Ubisoft giải thích tại sao Avatar: Frontiers of Pandora chỉ có mặt trên các hệ console next-gen
Admin
Th 2 28/06/2021
Giám đốc sáng tạo. của Avatar: Frontiers of Pandora - Magnis Jansen và giám đốc kĩ thuật lập trình - Nikolay Stefanov chia sẻ với IGN về lý do vì sao dự án này lại không có mặt trên các hệ máy last-gen.
Để tóm gọn lại 1 cách nhanh chóng, người chơi sẽ có thể bay lượn với tốc độ cực cao xuyên suốt trong phần game mới này, vì thế tốc độ ổ cứng trên những cỗ máy next-gen mới đủ để đáp ứng được yêu cầu lớn từ phía nhà phát triển. Thêm nữa, nền tảng phần cứng mới sẽ không giới hạn phạm vi bản đồ trong game.
Jansen nói thêm rằng khả năng xử lý PlayStation 5 và Series Xbox X/S cũng sẽ giúp phát triển kẻ thù và Tạo vật Al theo vô số cách.
"Động vật hoang dã, Al, cách chúng theo dõi bạn, cách chúng tấn công bạn, những tiến bộ về công nghệ và cách mà chúng ta đang lợi dụng sức mạnh với động cơ tuyết rơi trong nhà đang cho phép chúng ta làm những điều tuyệt vời mà không thể [nếu không]"
"Chúng tôi có một hệ thống chiếu sáng hoàn toàn mới dựa trên phép dò tia, và tôi nghĩ đó là một bước tiến ấn tượng về chất lượng khiến bạn cảm thấy đó là một nơi có thật," Stefanov giải thích. "Một ví dụ nhỏ có thể thực sự xử lý độ mờ của lá. Vì vậy nó có thể tìm ra bao nhiêu ánh sáng được phản xạ qua lá cây, cách nó nhuộm với màu sắc và mọi thứ khác. Bạn có được những phản xạ và cảnh quan đáng yêu cho nước, kể cả những đám mây thể tích trên bầu trời. Chúng cũng nhận được ánh sáng chân thực hơn"
Avatar: Frontiers of Pandora hiện chưa có ngày ra mắt chính thức
[Source: IGN]