Khuyến mãi

Danh sách các tựa game PS NOW tháng 8 lộ diện

Admin
Th 3 03/08/2021

 

Các tựa game gia nhập thư viện của dịch vụ streaming game PlayStation NOW trong tháng 8 này chính thức được Sony công bố:

 

Nier: Automata

 

Câu chuyện của NieR: Automata được bắt đầu sau thời điểm diễn ra NieR hàng nhiều thế kỷ. Khi đó, loài người trên Trái Đất bị nhiễm một thứ bệnh dịch đến từ thứ nguyên khác, biến họ thành nô lệ của một vị thần nào đó. Để chống lại bệnh dịch ấy, nhân loại quyết định khởi động (kế hoạch) Project Gestalt. Trong kế hoạch này, con người sẽ tách phần hồn ra khỏi phần xác bị nhiễm bệnh của mình và giấu chúng vào một nơi bí mật. Tất nhiên, còn có một phần khác của kế hoạch, đó là tiêu diệt vị Thần kia, nhằm giải phóng cho thể xác của toàn nhân loại. ​

Nier: Automata sẽ có mặt trên PS Now tới 1/11 năm nay, 2021 

 

Ghostrunner

 

 

Ghostrunner là game đi cảnh parkour vượt chướng ngại vật góc nhìn thứ nhất khá độc đáo. Không chỉ về gameplay mà cả độ khó vô bờ bến của nó khiến mọi tính toán của người chơi dù chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến nhân vật chính bỏ mạng. Mọi thứ đều đòi hỏi sự chuẩn xác và không chừa chỗ cho bất cứ sai lầm nào, từ bước nhảy cho đến những nhát kiếm chứa đầy tử khí. Nếu không phải là kẻ thù thì bạn mất mạng. Đơn giản thế thôi nhưng phần lớn trường hợp đều là sai lầm của người chơi và cái kết…

Ghostrunner lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế gì đó với những ánh đèn nhiều màu sắc đậm cảm giác cyberpunk. Bạn có thể thấy rõ điều này qua những bảng hiệu nhiều màu sắc và kỳ ảo, sáng bừng nổi bật trong từng không gian màn chơi. Kỳ thực, môi trường màn chơi, kẻ thù hay thanh kiếm của người chơi luôn cực kỳ chi tiết ở khía cạnh hình ảnh. Mặc dù thiết kế màn chơi không phải quá sáng tạo nhưng rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người chơi trong từng khung cảnh và di chuyển của nhân vật chính.

 

Undertale

 
 Undertale đặt bối cảnh dưới lòng đất trong một ngọn núi tên Ebott. Trước kia có hai dòng tộc Con người và Quái vật, họ chung sống vui vẻ với nhau. Đến một ngày, con người nổ ra một cuộc chiến với dòng tộc kia, họ chiến thắng và giam cầm quái vật xuống lòng đất bằng một rào chắn được niêm phong.
Viết bình luận của bạn