Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm từ cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
Địa chỉ nhận bảo hành:
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG
Điều 1:
Quy định bảo hành của shop đồng thời là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa shop và quý khách hàng. Thỏa thuận này có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và shop.
Điều 2: Thời gian bảo hành:
Sản phẩm chính hãng (được phân phối bởi các nhà phân phối chính thức từ hãng sản xuất tại Việt Nam): shop không xác định thời gian bảo hành dựa trên ngày Activated, ngày kích hoạt sử dụng sản phẩm hoặc ngày kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của hãng sản xuất. Thời gian bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm tại shop.
Sản phẩm shop bán lẻ trực tiếp cho khách hàng, hoặc sản phẩm do shop phân phối thời gian bảo hành sẽ là 7 ngày, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng (tùy chọn lúc mua hàng và theo quy định của hãng)
Điều 3:
Shop không tiếp nhận bảo hành trong trường hợp không có hóa đơn mua hàng và giấy bảo hành đi kèm do các vấn đề và quy định bảo hành liên quan đến nhà cung cấp.
Điều 4:
Khi quý khách mang sản phẩm đến shop bảo hành, shop hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu cá nhân nào xảy ra trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Qúy khách vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi bảo hành sản phẩm.
Điều 5: Thời gian trả sản phẩm bảo hành:
Máy game, linh kiện thiết bị game: Từ 1 tuần đến 3 tuần.
Phụ kiện, sản phẩm mua rời: Từ 3 ngày đến 20 ngày.
Nếu quá thời gian bảo hành thỏa thuận mà chưa nhận được sản phẩm bảo hành, khách hàng vui lòng gọi số Hotline: 0923.788.868 để kiểm tra tình trạng máy.
Điều 6: Cách thức bảo hành sản phẩm:
Sản phẩm bảo hành được sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, shop chỉ có trách nhiệm cài đặt lại phần mềm gốc và cơ bản của sản phẩm để chứng minh sản phẩm không bị lỗi phần cứng.
Đối với sản phẩm đã được Bảo hành tại shop nếu nhà cung cấp đổi sản phẩm khác thì áp dụng quy tắc sản phẩm đổi sản phẩm, phụ kiện đổi phụ kiện. Không áp dụng đổi trọn bộ hoặc nguyên hộp sản phẩm.
Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, shop không cam kết sản phẩm được đổi là sản phẩm mới 100%, điều này tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp.
Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, hay không còn tồn tại trên thị trường, nếu nhà cung cấp hoặc shop kết luận không có sản phẩm tương đương để trả bảo hành cho khách vì lý do khách quan,quý khách được hoàn tiền 50% giá trị đối với sản phẩm sau 6 tháng sử dụng, hoặc 70% giá trị sản phẩm trước 6 tháng sử dụng.
Điều 7:
Khi mang sản phẩm đến shop bảo hành, quý khách phải đồng ý để shop được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:
Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
Được quyền Restore sản phẩm.
Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
Được quyền xóa dữ liệu bất kì trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, shop sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng.
Vì nhiều yếu tố khách quan, shop sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kĩ thuật. Mong quý khách thông cảm.
Điều 8:
Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến shop, chúng tôi sẽ tạm thời tiếp nhận để xác định chính xác lỗi của sản phẩm. Do đó quý khách phải đồng ý chấp nhận những yêu cầu sau:
Shop sẽ giữ lại sản phẩm của khách từ 24h đến 72h để kiểm tra. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
Được quyền đồng ý của khách để xử lý theo mục số 7 của Quy Định Bảo Hành này.
Điều 9: Trường hợp đặc biệt:
Quyết định của Nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.
Trường hợp shop tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này shop sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng.
Shop luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và Shop nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.
Shop không thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành ở xa. Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành.
Điều 10: Những trường hợp sau không được bảo hành:
Đối với các hiện tượng sau:
Giải pháp và cách xử lý của shop trong trường hợp này như sau:
Các lỗi này do sự vô tình hay cố ý của người sử dụng. Để xác định chính xác nguồn gốc lỗi, shop sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất về các hiện tượng sản phẩm được đăng tải trên các Website của hãng, hoặc các diễn đàn chính thức của hãng sản xuất, hoặc kết luận của các trung tâm bảo hành chính hãng về các hiện tượng trên, để chứng minh việc lỗi của sản phẩm là do người sử dụng vô tình hoặc cố ý gây nên. shop có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.
Shop sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm có khả năng sửa chữa được về phần mềm hệ thống.
Shop sẽ sửa chữa thu phí nếu sản phẩm phải thay thế IC FLASH (vi xử lý có chứa nội dung phần mềm đã bị can thiệp làm hỏng nội dung làm sản phẩm không hoạt động được).