Khuyến mãi

Đạo diễn game của Days Gone gia nhập Crystal Dynamics

MinhKenji
Th 4 06/04/2022

Đạo diễn của Days Gone - Jeff Ross vừa xác nhận sẽ gia nhập studio chịu trách nhiệm phát triển serie Tomb Raider - Crystal Dynamics (CD) . Được biết Ross sẽ đảm nhiệm vai trò design director tại (CD). 

Ross từng chia sẻ về cương vị mới của mình hôm 6/4 , kèm danh sách tuyển dụng các vị trí mới đang open tại studio dưới trướng Square Enix này. 

"Tôi thực sự hào hứng công bố mình sẽ bắt đầu làm việc tại Crystal Dynamics ở vai trò Design Director. 

Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ, ngoài ra - tôi cũng rất phấn khích với dự án mới, đặc biệt là đội ngũ và cả những người đồng nghiệp tuyệt vời này" 

 

 

Game director Ross và kịch bản gia/ đạo diễn John Garvin, 2 trong số nhiều cái tên đóng góp cho Days Gone - vốn từng xác nhận họ sẽ rời khỏi Bend Studio (trực thuộc Sony) vào tháng 12 năm 2020. 

 Cả 2 đã từng sát cánh cùng nhau tại Oregon - studio có trụ sở tại Mỹ (tên gọi trước là Eidetic) từ giữa những năm 90, nổi bật nhất là kịch bản và thiết kế trong các dự án Syphon Filter trên PS1. 

Nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân sâu xa của cuộc chia tay này khởi nguồn từ xung đột, không tìm được tiếng nói chung giữa Sony và Bend Studio khi họ đề xuất ý tưởng cho Days Gone 2. 

Tháng 12 năm ngoái, Xbox cũng xác nhận họ đã kí hợp đồng với Crystal Dynamics để thuê studio này tham gia phát triển Perfect Dark cùng với studio mới - The Initiative.

 

Viết bình luận của bạn