Khuyến mãi

E3 2022 chính thức bị huỷ - không phải tin Cá tháng Tư

MinhKenji
Th 6 01/04/2022
Sự kiện Hội chợ game lớn nhất năm - Electronic Entertainment Expo (E3) năm 2022 vừa được Hiệp hội phần mềm giải trí Entertainment Software Association (ESA) xác nhận sẽ không diễn ra. 
Thực tế thì sự kiện E3 năm nay ban đầu sẽ chỉ được ấn định tổ chức Trực tuyến (online only) - sau khi có kế hoạch hồi sinh để tổ chức sự kiện thực tế. 
Mặc dù Sony và PlayStation đã hoàn toàn rời khỏi sự kiện Hội chợ game này để tổ chức PlayStation Experience (thường niên vào tháng 12) và các live-stream State of Play. Nhưng E3 2021 vẫn quy tụ nhiều ông lớn trong ngành công nghiệp game như: Nintendo, Ubisoft, Xbox, Square Enix, Capcom, và Warner Bros.
Tuần trước cũng đã xuất hiện những tin đồn về việc Microsoft sẽ đứng ra tổ chức sự kiện game riêng của họ - sau khi hoàn tất thương vụ thâu tóm Bethesda và đạt thoả thuận mua lại Activision Blizzard. 
E3 đã huỷ bỏ - tuy nhiên game thủ vẫn có thể trông chờ vào Summer Game Fest - sự kiện có thể nói là có thể thay thế E3 năm nay - được dẫn bởi nhà sáng lập của The Game Awards - Geoff Keighley 
Summer Game Fest sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. 
 Tags:
E3
Viết bình luận của bạn