Khuyến mãi

Final Fantasy VII Remake Intergrade được công bố cho PS5

Admin
Th 7 27/02/2021

 

Square Enix vừa công bố Final Fantasy VII Remake Intergrade cho PlayStation 5. Game sẽ ra mắt ngày 10 tháng 6 tới, trên phạm vi toàn cầu. 

Được biết Final Fantasy 7 Remake: Intergrade sẽ có đồ họa sắc nét và ánh sáng chân thật hơn với 2 chế độ để bạn tùy chọn, Graphics Mode để chơi game với độ phân giải 4K và Performance Mode để giữ 60 FPS. Ngoài ra, Sony cũng thêm vào tính năng Photo Mode giúp người chơi có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn.

Intergrade sẽ tận dụng tính năng phản hồi rung (haptic feedback) của tay cầm DualSense, cũng như cơ chế cảm biến lực nhấn (adaptive triggers) trong các màn điều khiển xe mô tô. Người chơi cũng sẽ không cần phải ngồi nhìn màn hình cả phút nữa khi thời gian load game cũng được giảm đáng kể, có khi chỉ mất có vài giây mà thôi. Thêm vào đó, bản cập nhật này còn mang tới chế độ “Normal (Classic)” mới, cho phép người chơi tập trung vào việc đưa ra các lệnh thao tác thay vì điều khiển nhân vật. 

Cuối cùng, Final Fantasy 7 Remake: Intergrade cũng sẽ cập nhật thêm một chapter mới về nhân vật Yuffie dưới hình thức DLC có trả phí và chỉ xuất hiện trong phiên bản PS5 của tựa game này. Với những sự thay đổi trên, đặc biệt là về phần hình ảnh cũng như thời gian của màn hình chờ, Mọt đang rất háo hức để được trải nghiệm Final Fantasy 7 Remake: Intergrade nếu mua được máy PS5 trong đợt mở bán của Sony Việt Nam vào đầu tháng 3.

 

Trailer công bố (bản Tiếng Anh) 

 

Trailer tính năng đặc biệt trên PS5 (bản Tiếng Anh) 

 

 

Viết bình luận của bạn