Khuyến mãi

Final Fantasy VII Remake Intergrade sẽ chưa thể tận dụng tối đa sức mạnh PS5, nhưng phần 2 sẽ tận dụng toàn bộ sức mạnh của cỗ máy này

Admin
Th 4 03/03/2021

Đạo diễn của Final Fantasy VII Remake Tetsuya Nomura đã yêu cầu fan phải hạ bớt kì vọng của họ về khả năng tận dụng sức mạnh tối đa của PlayStation với tựa game Final Fantasy 7 Remake. 

Square Enix vừa công bố Final Fantasy VII Remake Intergrade  trong buổi event digital State of Play của Sony hồi tuần trước, và xác nhận rằng sẽ có 1 số cải tiến bao gồm Chế độ Graphic và Perfomance mode. Tuy nhiên người chơi sẽ phải đợi tới Part 2 thì mới có thể tận hưởng thực sự sức mạnh của PS5 lẫn các tính năng độc đáo của tay cầm DualSense phô diễn như thế nào trong game. 

"Về đồ hoạ, ánh sáng, texture là các điều chỉnh chính trong Intergrade lần này, nhưng hiệu ứng môi trường như sương mù cũng đã được bổ sung để nâng cảm giác chân thực của game và giúp họ như hoà mình vào môi trường xung quanh" 

Nomura chia sẻ với Famitsu trong buổi phỏng vấn: (lược dịch lại bởi Video Games Chronicle)

"Và với tính năng adaptive trigger, chúng sẽ được hỗ trợ 1 phần. Tuy nhiên , để tận dụng tối đa các tính năng của PS5, hãy kiên nhẫn chờ đợi vào Part 2." 

Cũng trong bài phỏng vấn này, Nomura cũng cho biết photo mode của Intergrade cũng sẽ khác biệt so với Kingdom Heart III Remind‘s ở chỗ người chơi sẽ khong thể thay đổi biểu cảm hay tư thế pose hình. 

"Đây chỉ là chế độ chụp lại các phân cảnh như là hồi ức" - Nomura cho biết - "Không có yêu cầu  gì để sử dụng chế độ này cả, vì thế mọi người có thể sử dụng được ngay và luôn" 

Final Fantasy VII Remake Intergrade sẽ có mặt vào ngày 10 tháng 6 tới, và sẽ có bản upgrade miễn phí cho những ai đã mua bản PS4 (không áp dụng cho PS PLUS tháng 3) . 

Game sẽ bao gồm 1 episode mới có Yuffie. 

 

[Source: Famitsu via VGC]

Viết bình luận của bạn