Khuyến mãi

Final Fantasy X-3 đã có ý tưởng, và thực sự tồn tại

Admin
Th 4 14/07/2021

 

Trong số ra mới nhất của tạp chí Weekly Famitsu đã có tới 30 trang mang nội dung kỉ niệm 20 năm tựa game Final Fantasy X. 

Và tất nhiên là bài phỏng vấn đặc biệt hoạ sĩ thiết kế nhân vật của game - Tetsuya Nomura , đạo diễn event Motomu Toriyama, kịch bản gia Kazushige Nojima... cũng đã có chút thông tin về tương lai của tựa game đã có 2 phiên bản này. 

1 trong số đó là việc, khả năng ra mắt của Final Fantasy X-3.

"Nojima đã có ít nhiều bản phác thảo của Final Fantasy X-3 - rằng dự án sẽ trông như thế nào nếu thành hình" - Nomura chia sẻ:

"2 dự án liên quan là Final Fantasy X: Will  và Final Fantasy X-2.5  đều dựa trên những gì mà Nojima đã đưa cho chúng tôi. Mặc dù dự án này đang không được phát triển, nhưng cơ bản thì concept của game đã thực sự tồn tại 

"Khả năng là không phải không có, nhưng tôi sẽ không chia sẻ thêm gì nữa cả, vì mục tiêu đang được ưu tiên hàng đầu bây giờ là Final Fantasy VII Remake" 

Nojima cho biết thêm:

"Tôi đã có cơ hội làm việc với những người tham gia vào ngành công nghiệp game sau khi họ chơi Final Fantasy VII, và giờ thì tôi lại đang làm việc cùng với những người tới với ngành công nghiệp game này sau khi họ biết đến Final Fantasy X.”

 

Source:  Ryokutya2089 & Famitsu.

 

Viết bình luận của bạn