Khuyến mãi

Marvel’s Avengers – Spider-Man tung trailer và screenshot chính thức

MinhKenji
Th 6 12/11/2021

 

Nhà phát hành Square Enix và studio phát triển Crystal Dynamics cùng Eidos Montreal vừa công bố đoạn debut trailer cùng loạt screenshot chính thức của Spider-Man trong Marvel’s Avengers

Như đã công bố trước đó, nhân vật Spider-Man cùng sự kiện Hero Event sẽ độc quyền trên PS5 và PS4 cùng phiên bản update 2.2 ra mắt ngày 30/11 tới đây. 

 

 

 

 

Dưới đây là đoạn giới thiệu mà Square Enix đăng tải:

Huyền thoại Spider-Man sẽ ra mắt độc quyền trên các hệ máy PlayStation trong bản update ra mắt ngày 30/11 tới đây cùng Hero Event có tên “Spider-Man: With Great Power” .  Những màn nhào lộn trên không của Người Nhện mang đến một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm trò chơi dù là solo hoặc với bạn bè, đồng thời khả năng di chuyển và chiến đấu độc đáo của "Nhện nhọ" chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ Strike Team nào tham gia các nhiệm vụ trong Avengers Initiative.

Người chơi sẽ trải nghiệm câu chuyện của Người Nhện thông qua những thử thách có thể mở khóa được đan xen ở Avengers Initiative. Peter Parker  sẽbiết được mối hiểm hoạ mới - và kết hợp cùng với đội Avengers để ngăn chặn AIM sở hữu công nghệ này. 

 

Marvel’s Avengers đang có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC thông qua Steam, và Stadia.

 

 

Viết bình luận của bạn