Khuyến mãi

Marvel’s Avengers với phần độc quyền Spider-Man trên PlayStation vẫn sẽ ra mắt đúng hẹn!

Admin
Th 3 17/08/2021

 

Crystal Dynamics xác nhận rằng phần game Spider-Man , có thể là bản mở rộng - độc quyền trên các hệ máy PlayStation của tựa game Marvel’s Avengers vẫn sẽ đúng lịch trình đã hẹn trước, ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên nhà phát triển này vẫn chưa thể cung cấp chính xác ngày ra mắt cụ thể. 

"Với những gì có thể chia sẻ ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã lên kế hoạch cho Spider-Man trong năm 2021 này với những game thủ PlayStation" - đó là xác nhận của Scott Walters  - game designer trong bài phỏng vấn với ScreenRant. 

"Kế hoạch đó vẫn nằm trong kế hoạch, vì thế chúng tôi sẽ có nhiều các công bố, tin tức mới cuối năm nay" 

Hiện tại, người chơi có thể kì vọng vào bản mở rộng War for Wakanda - sẽ ra mắt ngày 18 tháng 8 tới đây - theo giờ Việt Nam. Crystal Dynamics mới đây xác nhận rằng bản mở rộng này sẽ có cải tiếng mới ở phần UI/UX - giao diện, trải nghiệm người dùng, đây là những thay đổi dựa trên phản hồi của người chơi mà họ nhận được trước đó. 

Thay đổi lớn nhất ở bản vá 2.0 chính là Menu Nhân vật: Gear, Cosmetics, và Challenge Cards giờ đã được tinh chỉnh lại và người chơi sẽ không phải trượt qua lại các tab như trước nữa. 

[Source: ScreenRant]

Viết bình luận của bạn