Khuyến mãi

Microsoft có phát ngôn chính thức sau thương vụ thâu tóm Activision Blizzard!

MinhKenji
Th 5 10/02/2022

Trong bài viết mới nhất trên blog của mình , Microsoft cho biết họ sẽ tiếp tục ra mắt franchise Call of Duty cũng như các tựa game được phát triển bởi đội ngũ Activision Blizzard. Nguyên văn như sau:

"Đầu tiên, đã có 1 số nhà bình luận hỏi chúng tôi về việc có tiếp tục cung cấp những nội dung phổ biến như Call of Duty của Activision trên các nền tảng console cạnh tranh như PlayStation của nhà Sony hay không?

Rõ ràng là Microsoft hoàn toàn có thể ra mắt độc quyền các tựa game này trên các hệ máy console mang thương hiệu Xbox, tuy nhiên việc này sẽ làm ảnh hưởng tới cơ hội trải nghiệm của game thủ sở hữu các hệ máy PlayStation.

Để làm rõ vấn đề này - Microsoft sẽ tiếp tục đưa Call of Duty và các tên tuổi nổi tiếng của Activision Blizzard lên các hệ máy PlayStation thông qua bất kì những thoả thuận đã tồn tại trước đó với Activision.

Và chúng tôi cam kết với Sony rằng các content này cũng sẽ có mặt trên PlayStation "hơn cả những thoả thuận đang tồn tại" (beyond the existing agreement) và ngay cả trong tương lai sắp tới - để các fan của Sony có thể tiếp tục trải nghiệm các tựa game mà họ yêu thích.

Chúng tôi tin đây là điều đúng đắn và cần thiết cho ngành công nghiệp game, cho game thủ của chúng tôi, và cho cả công việc kinh doanh của chính mình."

 

 

Ae PS4, PS5, thậm chí là PS6 7 8 có thể yên tâm rồi nhé!

Độc quyền để thương vụ đổ bể à, hok đc đâu pé ơi!

Viết bình luận của bạn