Khuyến mãi

PlayStation Now bổ sung thêm loạt 5 tựa game Final Fantasy

Admin
CN 05/09/2021

PlayStation Now sẽ bổ sung serie 5 phần game của  Final Fantasy theo lộ trình 5 tháng tới - thông tin vừa được Sony Interactive Entertainment công bố.

Final Fantasy VII (Ra mắt: Ngày 7 tháng 9)

Mako — việc phát hiện ra nguồn tài nguyên thiên nhiên này được lấy trực tiếp từ sinh lực của hành tinh đã đánh dấu một kỷ nguyên mới và giờ đây, năng lượng duy trì cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới. Tuy nhiên, Công ty Shinra đã độc quyền sản xuất mako, và làm như vậy đã thiết lập một quyền bá chủ mạnh mẽ - ảnh hưởng của nó đã có sự ảnh hưởng tiêu cực đến phạm vi toàn thế giới. 

Cloud, một cựu thành viên của tổ chức quân sự của Shinra, SOLDIER, gia nhập nhóm kháng chiến chống Shinra AVALANCHE, mặc dù không quan tâm nhiều đến động cơ của họ. Trong một trong những nỗ lực của nhóm để ngăn chặn công ty, họ biết được sự trở lại của Sephiroth, kẻ thù của Cloud . Với sự xuất hiện của Sephiroth, trái đất đang đối diện với mối nguy hại lớn

Final Fantasy VIII Remastered (Ra mắt: Ngày 5 tháng 10)

Đó là thời kỳ chiến tranh. Cộng hòa Galbadia, dưới ảnh hưởng của phù thủy Edea, huy động những đội quân lớn của mình chống lại các quốc gia khác trên thế giới. Squall và các thành viên khác của SeeD, một lực lượng lính đánh thuê tinh nhuệ, hợp tác với Rinoa, một chiến binh của đội quân kháng chiến, để chống lại sự cai trị độc tài của Galbadia và ngăn chặn Edea thực hiện mục tiêu cuối cùng của mình.

Final Fantasy IX (Ra mắt: Ngày 2 tháng 11)

Những sự kiện kỳ lạ xảy ra trên Mist Continent, một trong bốn vùng đất chính của Gaia. Vương quốc Alexandria, được cai trị bởi Nữ hoàng Brahne, bắt đầu cuộc xâm lược của họ vào các quốc gia khác theo lệnh của Kuja, "thiên thần của cái chết" từ Terra. Một cuộc gặp gỡ tình cờ ở Alexandria đã đưa Zidane, Vivi và Garnet đến với nhau, và họ bắt đầu một cuộc hành trình dẫn họ khám phá những bí mật về quá khứ của họ, viên pha lê và một nơi được gọi là nhà. 

 

Final Fantasy X | X-2 HD Remaster (Ra mắt: Ngày 7 tháng 12)

Ra mắt lần đầu tiên trên PS2 - đây chính là 2 trong số nhiều các tưa game RPG đình đám nhất của ngành công nghiệp game. Được đánh giá cao ở phần cốt truyện cảm động, nhân vật ấn tượng và các cuộc phiêu lưu gây đáng nhớ. 

Final Fantasy X đưa người chơi đến với Spira — một thế giới bị khủng bố bởi lũ quái vật siêu nhiên có tên Sin. Đền thờ Yevon tương truyền rằng những con quái vật là một biểu hiện vật lý của tội lỗi của nhân loại,. Nếu như thực hiện theo những gì mà ngôi đền truyền dẫn, loài người có thể chuộc lỗi và thanh trừng chủng loài Sin nói trên. 

Yuna, một phụ nữ trẻ đến từ Besaid, là một summoner đã bắt đầu một cuộc hành hương để đánh bại sự khủng bố này. Tidus, một thanh niên đến từ thế giới khác, tham gia cùng cô với tư cách là người giám hộ của cô. Những bí ẩn xoay quanh Sin mở ra khi họ bắt đầu hành trình giải cứu thế giới.

Final Fantasy XII: The Zodiac Age (Ra mắt: Ngày 04 tháng 1, 2022)

Bước vào kỷ nguyên chiến tranh trong thế giới Ivalice. Vương quốc Dalmasca nhỏ bé, bị chinh phục bởi Đế chế Archadian, bị bỏ lại trong đống đổ nát và bất ổn. Công chúa Ashe, người thừa kế ngai vàng duy nhất và duy nhất, đã cống hiến hết mình cho cuộc kháng chiến để giải phóng đất nước của mình. Vaan, một chàng trai đã không may mất đi người thân bởi chiến tranh, mang trong mình ước mơ được tự do bay lượn trên bầu trời. 

Người chơi sẽ làm quên với nhóm bạn của Vaan, tham gia cuộc phiêu lưu nhằm tìm kiếm sự tự do và tìm cách giải cứu lấy vương quốc Dalmasca vốn đang nằm trên bờ vực của sự diệt vong. 

 

 

Viết bình luận của bạn