Khuyến mãi

Project Athia chính thức đổi tên, ấn định thời điểm ra mắt

Admin
Th 7 20/03/2021

 

Project Athia, tựa game RPG do Square Enix phát hành và Luminous Productions phát triển xác nhận sẽ có tên gọic hính thức là FORSPOKEN, ra mắt trên PS5 và PC vào năm sau, 2022. Thông tin vừa được xác nhận.

 

 

Thông tin sơ bộ 

Theo Square Enix, Forspoken là một cuộc phiêu lưu tự sự theo góc nhìn tự truyện của nhân vật chính, Frey Holland, người sẽ bước chân vào vùng đất nguy hiểm Athia, một khu vực được mô tả là “tuyệt đẹp như cõi thiên đường, nhưng đằng sau vẻ đẹp đó là đầy rẫy nguy hiểm tàn khốc và chết chóc”. 

Forspoken dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2022.

 

Các tính năng nổi bật

  • Square Enix cho biết trò chơi được thiết kế đặc biệt dành riêng cho PlayStation 5, “Tận dụng sức mạnh và tính năng của hệ máy mới để tạo ra một trò chơi giống như một trải nghiệm xứng tầm Next-Gen thật sự”. 
  • Debut title from Square Enix’s newly established studio, Luminous Productions.
  • Luminous Productions, đội ngũ phát triển tài năng đứng sau dự án Final Fantasy 15 ban đầu được thành lập bởi Hajime Tabata và hiện do Takeshi Aramaki đang quản lý
 

Nữ nhân vật chính Frey Holland

  • Người chơi sẽ vào vai Frey Holland, “Một phụ nữ trẻ bình thường phải khai thác khả năng phép thuật của mình để tồn tại trong vùng đất kỳ diệu nhưng đầy nguy hiểm của thế giới  mang tên Athia”. 
  • Frey được thể hiện bằng hình ảnh gốc và lồng tiếng bởi nữ diễn viên người Anh Ella Balinska, người được biết đến với vai chính trong bộ phim Charlie’s Angels năm 2019. 
  • Balinska cho biết: “Là trò chơi điện tử đầu tiên tôi làm việc và khiến tôi trở thành fan của trò chơi điện tử kể từ thời điểm này, thật vui khi có thể thấy thế giới tuyệt vời, đầy sức hút và cốt truyện của Forspoken hoà quyện vào nhau, xóa nhòa ranh giới giữa thực tế và giả tưởng. “Frey như một nhân vật có thật, cô ấy đang hiện hữu, lạc lối cả trong tâm trí, suy nghĩ và cả bản thân một cách vô định theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen. Cô là nhân vật mà tôi cảm thấy có sự kết nối ngay lập tức, và tôi chắc rằng sẽ có rất nhiều người đồng tình với quan điểm của tôi khi bước chân vào tựa game này”.
  • Frey sẽ học những khả năng phép thuật để tồn tại ở Athia thông qua chuyến hành trình của mình.

 

 

 

Viết bình luận của bạn