Khuyến mãi

Sony Bend Studio chia tay Đạo diễn và Tác giả kịch bản của Days Gone

Admin
Th 5 03/12/2020

 

Giám đốc sáng tạo - John Garvin và Đạo diễn game - Jeff Ross của Sony Interactive Entertainment Bend Studio xác nhận sẽ rời studio này trong 1 Twitter mới đây. 

Garvin đã gắn bó với Bend Studio từ năm 1997 - khi studio này vẫn còn mang tên Eidetic trước khi được mua lại bởi Sony Interactive Entertainment vào năm 2000, và Ross đã gắn bó với Sony Interactive Entertainment từ năm 2006 sau đó chuyển sao Bend Studio từ năm2015.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân hôm 2/12 vừa qua, Jeff Ross xác nhận đây sẽ là tuần làm việc của cuối cùng của anh tại Sony Bend Studio. Và không bất ngờ khi mà ngay bên dưới, rất nhiều gương mặt cộm cán của Sony nói riêng và ngành công nghiệp game nói chung đều vào cảm ơn, tạm biệt và gửi lơi chúc cho chặng đường tương lai của Ross: Shuhei Yoshida (cựu chủ tịch của  SIE Worldwide Studios từ 2008 tới 2019) , Greg Miller (cựu editor của IGN và giờ là đồng sáng lập của KindaFunny) . Sid Shuman (editor của PlayStation Blog US, chuyên viên mảng truyền thông của PlayStation)... 

 

 

 

 

 

 
 
Viết bình luận của bạn