Khuyến mãi

Thêm 1 tựa game độc quyền PlayStation nữa đặt chân lên PC

Admin
Th 4 24/02/2021

Sẽ có thêm các tựa game độc  quyền PlayStation sớm đặt chân lên PC - tựa  game tiếp theo đó là Days Gone. Thôn tin được Chủ tich kiêm  CEO của Sony Interactive Entertainment - Jim  Ryan xác nhận trong bài phỏng vấn với  GQ 

"Chúng tôi cảm  giác  vào  đầu  năm 2021 này , vớ các studio phát triển nói  chung và các tựa game nói riêng, thì  họ đã ở  trạng thái tốt hơn  so với trước kia" - Ryan  chia  sẻ:

"Đặc biệt là từ nửa sau  của chu kì PS4, đã  xuất hiện các tựa game thực sự chất  về lượng. Và  đây cũng là cơ hội tốt để đưa các tựa game đó đến với nhiều game thủ, nhiề người chơi hơn. Vì  kinh phí để phát triển chúng không  phải là một vấn đề đơn giản , chi  phí sẽ tăng lên tuỳ thuộc vào các chu kì, cũn tuỳ thuộc vào quy mô và tầm cỡ của các IP đó. 

Ngoài raa, đây  cũng nằm  trong mục tiêu đưa các dự án độc quyền PlayStation  tới nhiều hơn với những game thủ vốn không sở hữu PS4, PS5... " 

Được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment Bend Studio, Days Gone là  1 tự game hành động nhập vai thế giới mở, ra  mắt lần đầu trên  PS4 vào tháng 4 năm 2019   

 

Viết bình luận của bạn