Khuyến mãi

Ubisoft sẽ xem xét các đề nghị mua lại vì lợi ích của các bên liên quan

MinhKenji
Th 3 22/02/2022

Giám đốc điều hành của Ubisoft, Yves Guillemot lên tiếng chia sẻ với các nhà đầu tư trong một cuộc họp Báo cáo tài chính - rằng công ty có đủ nguồn lực để duy trì hoạt động độc lập nhưng ông sẽ cân nhắc các đề nghị mua lại nếu làm như vậy là vì lợi ích của các bên liên quan.

Yves nói rõ:

"Chúng tôi luôn đưa ra quyết định của mình dựa trên lợi ích của các bên liên quan, như là các game thủ, các nhân viên trực thuộc và các cổ đông của mình.

Ubisoft hoàn toàn có thể duy trì như 1 studio độc lập vì chúng tôi là 1 studio tài năng, có quy mô, có nhiều hạng mục đầu tư và nhiều tài sản sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên nếu có 1 lời đề nghị mua lại nào đó, ban giám đốc sẽ cân nhắc và xem xét nó 1 cách nghiêm túc"

Ubisoft cũng từ chối suy đoán việc, tại sao vẫn chưa có bất kì lời đề nghị mua lại nào và cũng không lên tiếng nói về việc - liệu họ có nhận được lời đề nghị nào khác không.

Họ cũng nhấn mạnh rằng họ là 1 công ty có giá trị, bất chấp việc xuất hiện nhiều các studio, công ty lớn đã hợp nhất - đã và đang xảy ở ở ngành công nghiệp game những năm qua.

Theo GameStation thì, mặc dù không phải là ông lớn đứng sau những dự án như Skyrim hay Call of Duty - nhưng rõ ràng tiềm năng của những Assassin’s Creed, Rainbow Six, hay Far Cry là không hề nhỏ.

Ae muốn hay dự đoán liệu Sony, Microsoft hay Nintendo sẽ mua lại Ubisoft?

Cùng chờ đợi xem!

Viết bình luận của bạn