Khuyến mãi

Thẻ PlayStation Plus là gì? Thẻ PSN Wallet là gì? Mua thẻ PSN ở đâu?

Admin
Th 7 31/10/2020

Thẻ PlayStation Plus là gì? Thẻ PSN Wallet là gì? Mua thẻ PSN ở đâu?

Thân chào các bạn, hiện một số bạn chưa nắm vững được các loại thẻ của Sony dùng cho các loại máy chơi game PS4, PS3, PS Vita, PSP nên GameStation viết bài này để cố gắng giải thích một cách ngắn gọn dễ hiểu nhất cho các bạn nắm bắt được.

PSN PLUS là viết tắt của PlayStation Network Plus Membership Card
PSN WALLET là viết tắt của Playstation Network Wallet Card

1. Về tác dụng của thẻ PlayStation Plus (dùng được cho PS3, PS4, PS Vita, PSP ):

Thẻ PlaStation Plus là một dạng thẻ gia hạn VIP Members, Tài khoản PSN nào nạp thẻ PlayStation Plus sẽ có một số đặc quyền như sau:

  • Được chơi online đối với máy PS4. Auto Save lênCloud.
  • Được chơi một số game miễn phí (bản full), các game này đc luân phiên đổi theo tháng. Bạn cần gia hạn Plus để chơi, nếu hết Plus không chơi được nữa.
  • Được mua đồ sale off hạ giá. Ví dụ thi thoảng PSN cho PLUS members mua games và bản mở rộng với giá rẻ. (Sale off dành riêng cho Plus members)
  • Và một số đặc quyền nhỏ nhỏ khác nữa… như là được down full 1 games trả phí về và đc chơi thử một giờ, hoặc một số game demo chỉ Plus members được chơi, được một số avatar …

2. Về PSN Wallet (dùng được cho PS3, PS4, PS Vita, PSP, Máy ảnh Sony NEX):
Là thẻ nạp vào tài khoản PSN để có số dư tài khoản, bạn dùng để mua games, DLC, addon, nhạc, film trên hệ thống của PSN. Hoặc thậm chí bạn có thể dùng để mua apps cho các dòng máy ảnh của Sony.

3. Mua Thẻ PSN Wallet và thẻ PlayStation Plus ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng tốt?
Tại Việt Nam bạn có thể mua thẻ Playstation Network Card tại GameStation.vn
GameStation.vn là một thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp thẻ Playstation Network 

Card uy tín tại Vietnam, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm đươc cung cấp bởi GameStation.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm? Gọi hotline 0983732846 để GameStation có thể tư vấn cho bạn kỹ hơn về tác dụng của các loại thẻ và phương thức giao dịch & nhận thẻ Playstation Network Card.

Nếu bạn cần mua thẻ PSN Gift Card hệ USA: Wallet, Thẻ PlayStation Plus có thể tham khảo, ủng hộ GameStation tại LINK NÀY.


 

Viết bình luận của bạn